Chi phí bấm mí ở Bệnh viện jw bao nhiêu

Chào bác sỹ , xin hỏi giá cả bấm mí ở Bệnh viện JW bao nhiêu? Sau bấm mí, tôi muốn chăm sóc hậu phẫu ở nhà có được không? cùng với sau bao lâu, tôi có thể đi làm được? Mong chuyên gia thẩm mỹ tư vấn.

=================================================================


Chị Bích Thủy thân mến, cảm ơn chị đã quan tâm và gửi thắc mắc “giá cả bấm mí ở Bệnh viện JW bao nhiêu” tới chuyên mục  của bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của chị như sau:

Hiện nay, bệnh viện đang ứng dụng 2 phương pháp chính là bấm mí tạm thời – 5 triệu đồng thời bấm mí vĩnh viễn – 8 triệu. Chị nên trực tiếp đến đây để được bác sĩ thăm khám và đánh giá đặc điểm mắt, từ đó có sự chọn lựa phương pháp phù hợp.

tại Bệnh viện JW , bấm mí là tiểu phẫu nhẹ nhàng, đơn giản, không mất thời gian tiến hành và nghỉ dưỡng. Quá trình bấm mí chỉ diễn ra từ 15 phút – 20 phút. chuyên gia thẩm mỹ khéo luồn chỉ xuyên qua hay là xuống sát sụn mi mắt trên (theo 3 – 5 điểm đã xác định), tạo liên kết từ cơ nâng mi đến lớp da mi để tạo nếp mí. Sau bấm mí, khách hàng không phải thay băng, cắt chỉ, không mất thời gian nghỉ dưỡng.