Mở rộng góc mắt

nhiều phen thấy bạn gái cứ mê man mấy anh chàng diễn viên xứ Hàn mà em thấy tự ti quá BS ơi. Mắt em nhỏ , 2 mắt lại xa nhau thì có kỹ thuật mở mang góc mắt cho nam không thưa bác sĩ? Và nếu giải phẫu thì chi phí là bao nhiêu? 
Chuyên mục tư vấn của JW cám ơn sự quan tâm của bạn. Chúng tôi xin được cung Đem cho bạn những thông cáo bổ ích về biện pháp thẩm mỹ mở mang góc mắt cho nam như sau: 
>> Bấm mí Hàn Quốc 
>>> Mở rộng góc mắt
mở mang góc mắt là biện pháp cải thiện thẩm mỹ cho đôi mắt nhỏ , hẹp ngang , khoảng cách 2 mắt xa nhau… Kỹ thuật này được Bệnh viện JW tiếp nhận trực tiếp từ đối tác Hàn Quốc , áp dụng công hiệu cho cả nam và nữ trên 16 tuổi nên bạn Huy Toàn có khả năng an tâm đăng ký tuyển trạch dịch vụ. 
Các BS JW giàu kinh nghiệm , giỏi chuyên môn sau khi thăm khám hiện trạng thẩm mỹ sẽ gây tê cục bộ và nhẹ nhàng tiến hành các thao tác mở mang góc mắt theo đường vẽ định trước. Điểm cắt nhỏ được khâu kín bằng chỉ chuyên dùng giúp tạo đường viền mắt mới đẹp thiên nhiên , đôi mắt được mở mang to tròn , cân đối hơn mà không hề lộ sẹo. 
chi phí mở mang góc mắt cho nam tại Bệnh viện JW hiện tại là: 5 triệu đồng.