Bấm mí bao lâu hết sưng tại JW

em có tham dự khóa học ngắn hạn tại Hà Nội nên muốn tranh thủ đi bấm mí để cải thiện đôi mắt híp tịt của mình. Vì thời gian hạn chế nên xin bác sỹ JW cho em biết bấm mí bao lâu hết sưng và có phải nằm viện hoặc không?
========================================================================

Qua thắc mắc : bấm mí bao lâu hết sưng cùng với có phải nằm viện hay là không, JW thấu hiểu những băn khoăn của bạn khi muốn tìm kiếm giải pháp nhanh chóng, an toàn để có được đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên. Chúng tôi xin trả lời các câu hỏi của bạn như sau:
Bấm mí mắt Hàn Quốc ở Bệnh viện JW là trào lưu thẩm mỹ được đông đảo eva chọn lựa hiện nay để khắc phục nhược điểm mắt một mí, mí ẩn, mí lót… Tiểu phẫu đơn giản tuy nhiên tác động trực tiếp vào vùng mắt nên dễ xảy ra tình trạng sưng nhẹ. Đây là hiện tượng hoàn toàn thông thường khi thực hiện các cách thức thẩm mỹ cùng với sẽ nhanh chóng biến mất sau 3-5 ngày tùy cơ địa từng khách hàng.

Xem thêm Bấm mí Hàn Quốc.


Sau khi thăm khám, tư vấn để chọn lựa hình thức bấm mí phù hợp, những chuyên gia thẩm mỹ tay nghề chuyên môn giỏi sẽ nhẹ nhàng tiến hành thao tác luồn chỉ và cố định dưới lớp da mi để tạo nếp mí rõ nét, tồn ở lâu bền theo thời gian. Tiểu phẫu hạn chế tối đa xâm lấn nên đảm bảo an toàn, không để lại sẹo thẩm mỹ đồng thời không mất thời gian nằm viện nghỉ dưỡng.