Bấm mí bao nhiêu tiền tại JW

Chào bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , xin hỏi bấm mí bao nhiêu tiền? Em có khoản tiết kiệm 8 triệu, không biết có đủ để tiến hành dịch vụ này không? Trong tháng 12, bệnh viện có chương trình khuyến mại, giảm giá gì không?
========================================================================
bam mi han quoc

  Bấm mí kiêng những gì thế
  Bấm mí mắt tạm thời giá bao nhiêu tiền
  Bấm mí có an toàn không vậy trung tâm

Bạn Hồng Ngát thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm cùng với gửi thắc mắc “bấm mí bao nhiêu tiền” tới chuyên mục của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW . Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , giá bấm mí được áp dụng như sau:

- 5 triệu: bấm mí tạm thời (cho nếp mí đẹp từ 2 – 3 năm, tùy cơ địa mỗi người)

- 8 triệu: bấm mí vĩnh viễn .

Bấm mí ở Bệnh viện JW  luôn áp dụng mức giá hợp lý nhằm tạo cơ hội làm đẹp cho mọi người.

Nhằm tri ân khách hàng, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW đang triển khai khuyến mại cực lớn, giảm 20% giá cả  bấm mí cho mọi người. để ý , chương trình ứng dụng trong tháng 12, đối với khách hàng đã đặt lịch bấm mí qua hotline hay là tổng đài hỗ trợ. Mời bạn liên hệ để biết thêm thông hiểu tin chi tiết và có cơ hội hưởng mức giá ưu đãi đặc biệt.
bam mi han quoc 1

  Bấm mí Hàn Quốc.
bởi vậy , bấm mí bao nhiêu tiền không còn là bận tâm của bạn nữa nhé! Thăm khám ở đây, khách hàng được bác sỹ tư vấn nhiệt tình, có chọn lựa phương pháp phù hợp. Với cách thức luồn chỉ chính xác trong phòng mổ hiện đại nhất ngày nay, bác sĩ JW bảo đảm đem đến cho khách hàng đôi mắt 2 mí đẹp an toàn. Mắt to tròn, long lanh giúp bạn thêm yêu kiều, hấp dẫn .