Bấm mí Hàn Quốc tại JW bao lâu hết sưng

Thời gian tới là nghỉ hè nên em muốn tranh thủ đi bấm mí để khuôn mặt thêm xinh tươi, rạng rỡ hơn. Có điều em vẫn băn khoăn chưa rõ: bấm mí Hàn Quốc bao lâu hết sưng đồng thời phẫu thuật có đau lắm không? 
========================================================================
bam mi han quoc

  Bấm mí kiêng những gì thế
  Bấm mí mắt tạm thời giá bao nhiêu tiền
  Bấm mí có an toàn không vậy trung tâm
Rất mừng đồng thời cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện JW . Vấn đề bạn câu hỏi : bấm mí Hàn Quốc bao lâu hết sưng cùng với phẫu thuật có đau lắm không, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật luồn chỉ sinh học tạo nếp mí nhanh chóng và hiệu quả . Sau khi bấm mí vùng mắt có thể sưng nhẹ, mức độ nặng hay nhẹ tùy vào cơ địa của từng người mặc dù vậy bạn Ngọc Hân hoàn toàn có thể yên tâm vì hiện tượng này sẽ nhanh chóng biến mất sau 3-5 ngày.

chọn lựa dịch vụ này ở JW , bạn sẽ được thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng để chọn lựa cho mình 1 trong 2 phương pháp bấm mí Hàn Quốc cơ bản hay bấm mí Hàn Quốc mãi mãi . quy trình bấm mí được gây tê cục bộ và tiến hành nhẹ nhàng, chuẩn xác bởi đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ tay nghề chuyên môn giỏi nên đảm bảo an toàn, không hề đau rát, khó chịu bạn nhé.
JW

  Bấm mí Hàn Quốc.
Sau tiểu phẫu 15-20 phút, Ngọc Hân có thể về nhà sinh hoạt thường nhật cùng với sớm cảm nhận được đôi mắt hai mí rõ nét, long lanh như nước hồ thu dần hiện hữu trên khuôn mặt. Hãy đến trực tiếp Bệnh viện JW ở số 286 Thụy Khuê – Hà Nội để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí.