Bệnh viện JW bấm mí mắt có uy tín không

Bệnh viện JW bấm mí mắt có uy tín không là thắc mắc tham khảo của tôi đối với nhiều người: đồng nghiệp trên cơ quan, một số bạn bè đồng thời cả ý kiến cư dân mạng – những ai đã từng trải nghiệm dịch vụ này ở đây. Mọi người đều có phản hồi tốt nên tôi rất an tâm.

========================================================================

Chị Thảo Nguyên thân mến, cảm ơn chị đã quan tâm đồng thời gửi thắc mắc tới chuyên mục của bệnh viện. Chúng tôi xin đáp thắc mắc của chị như sau:

Trong tháng 11, Bệnh viện JW đang tổ chức khuyến mại lớn nhằm tri ân khách hàng. Theo đó, chị có cơ hội nhận voucher trị giá khi bấm mí hay là dùng các dịch vụ khác tại đây (trừ tiêm chất làm đầy). Chương trình khuyến mại kéo dài đến hết ngày 30/11/2014, chỉ vận dụng đối với các ai đã đặt lịch qua

Trước hết, phương pháp bấm mí được bệnh viện tiếp nhận chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc và ứng dụng thành công cho mọi khách hàng. bác sĩ tiến hành đa phần học tập cùng với tu nghiệp ở nước ngoài, có kinh nghiệm, có mắt thẩm mỹ tinh tế. Khách hàng được thăm khám, phân tích về đặc điểm mắt: mí lót, mí lẩn… cùng với tư vấn kỹ thuật thực hiện . Theo đó, chuyên gia thẩm mỹ sẽ luồn chỉ sát sụn mi mắt trên hay xuyên qua mi mắt trên rồi cố định với lớp da mi, cho nếp mí đẹp tự nhiên 2 – 3 năm hay vĩnh viễn . Chị nên trực tiếp đến bệnh viện để được tư vấn cụ thể.


ở đây, tiểu phẫu bấm í mắt chỉ diễn ra khoảng 15 phút – 20 phút. Khách hàng được đảm bảo an toàn trong phòng mổ vô khuẩn khép kín một chiều, có máy móc hiện đại. chuyên gia thẩm mỹ thực hiện thao tác luồn chỉ chính xác, không gây ảnh hưởng đến giác mạc, kết mạc. Sau bấm mí, khách hàng được hướng dẫn chăm sóc tận tình, giảm thiểu tối đa những biến chứng. Vùng mắt chỉ sưng nhẹ trong ít ngày, nhanh chóng đẹp tự nhiên, gợi cảm, cho khuôn mặt thêm gợi cảm, quyến rũ .