Bệnh viện JW bấm mí giá bao nhiêu

Chào bác sĩ , xin bác sỹ tư vấn Bệnh viện JW bấm mí giá bao nhiêu? Khi soi gương, em thường thấy mắt có nhiều nếp gấp. Theo quan điểm của các chị trên cơ quan, đây là mí lót, em nên đi bấm mí để khắc phục tình trạng này. bác sỹ cho em hỏi bấm mí có đau không, có để lại sẹo không? Bạn Hạ Vy thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc “Bệnh viện JW bấm mí giá bao nhiêu” tới chuyên mục  của bệnh viện. Chúng tôi xin đáp thắc mắc của bạn như sau:

=================================================================


Bấm mí mắt tại Bệnh viện JW có khả năng duy trì hiệu quả vĩnh viễn chỉ sau 1 lần tiến hành . chi phí bấm mí mãi mãi ở đây là 8 triệu. Hiện nay, bệnh viện đang có khuyến mại cực lớn, chỉ dành riêng trong tháng 11. Bạn chỉ cần liên hệ theo số hay là tổng đài hỗ trợ để đặt lịch bấm mí và nhận voucher trị giá, thỏa sức dùng các dịch vụ thẩm mỹ khác của bệnh viện.

Mắt có nhiều nếp gấp được gọi là mí lót, bạn chỉ có thể khắc phục tình trạng này nhờ bấm mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc. tại Bệnh viện JW , đây là tiểu phẫu nhẹ nhàng, không để lại sẹo. những bác sĩ sử dụng cách thức luồn chỉ xuyên qua sụn mi mắt trên rồi cố định với lớp da mi, tạo liên kết từ cơ nâng mi đến lớp da mi, cho nếp mí sâu rõ. Trước khi tiến hành , bạn được gây tê ở chỗ nên không có cảm giác đau. Thời gian bấm mí chỉ kéo dài từ 15 phút – 20 phút, khách hàng không mất thời gian tiến hành cùng với nghỉ dưỡng.


Bạn nên trực tiếp đến bệnh viện để được chuyên gia thẩm mỹ tư vấn miễn phí về phương pháp , các bước tiến hành cùng với cách chăm sóc sau bấm mí. Đôi mắt đẹp an toàn, không biến chứng phụ thuộc đến 80% vào nguyên tố bác sĩ , 20% còn lại là do khách hàng. Vì vậy, sau bấm mí tại Bệnh viện JW , khách hàng cần làm theo đúng hướng dẫn của bác sĩ cùng với tái khám theo lịch hẹn định kỳ 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng.