Bấm mí mắt duy nhất ở bệnh viện nào uy tín

Nếu bạn từng đặt chân đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW thì chắc chắn, bấm mí mắt ở bệnh viện nào uy tín nhất sẽ không còn là băn khoăn.

Chị Thái Thanh (Lê Duẩn, Hà Nội) cho biết: “Tình cờ đến bệnh viện đưa thẻ bảo hiểm cho cô bạn, mình cảm thấy rất ấn tượng với môi trường, phong cách làm việc tại đây. Có nhiều khách hàng đến tái khám, trông mắt, mũi… sau phẫu thuật rất đẹp cùng với tự nhiên. Vì vậy, mình đã chọn bấm mí tại đây”.

=================================================================


Gần 20 năm thương hiệu, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW đã khẳng định được vị trí của mình trong trái tim mỗi khách hàng. Bệnh viện luôn đi đầu trong việc ứng dụng thành công những cách thức mới và nhanh chóng trở thành địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay. Với kỹ thuật bấm mí theo công nghệ Hàn Quốc, đôi mắt hai mí to tròn, long lanh không còn là mơ ước của phái nữ .

Bấm mí mắt uy tín ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , khách hàng được trải nghiệm một môi trường làm đẹp sang trọng. Từ một cơ sở làm đẹp được Bộ Y tế cấp phép, bệnh viện đã gây dựng thành địa chỉ thẩm mỹ đạt chuẩn quốc tế. Bệnh viện có quy mô 10 tầng với lối kiến trúc tinh tế, sang trọng, đẹp mắt. Bấm mí tại đây, bạn sẽ có cảm giác như đang hòa mình vào không gian không gian khách sạn, tận hưởng một kỳ nghỉ ngắn và đầy ý nghĩa.

Không chỉ có môi trường đạt chuẩn quốc tế, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW còn là nơi hội tụ của đội ngũ y chuyên gia thẩm mỹ giỏi nhất hiện nay. các bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm do học tập và tu nghiệp ở nước ngoài, có vốn sống phong phú, sâu rộng, có mắt thẩm mỹ tinh thông suốt . Bấm mí ở đây, khách hàng được thăm khám cùng với tư vấn miễn phí trong không khí thân thiện, ấm áp, được lắng nghe, được chia sẻ. Tùy vào nhu cầu, sở thích cá nhân, chuyên gia thẩm mỹ sẽ giúp khách hàng chọn lọc phương pháp bấm mí phù hợp.

Trong đó, bấm mí tạm thời sử dụng kỹ thuật luồn chỉ xuống sát sụn mi mắt trên, duy trì nếp mí từ 2 – 3 năm. Bấm mí vĩnh viễn dùng phương pháp luồn chỉ xuyên qua sụn mi mắt trên, cho hiệu quả trọn đời chỉ sau một lần thực hiện . và dù kết quả tạm thời hoặc là vĩnh viễn , bạn đều được bảo đảm chất lượng đẹp an toàn, trông rất tự nhiên, không để lại sẹo, không gây tổn thương đến giác mạc, kết mạc.