Chăm sóc sau khi chỉnh hình sụp mí bẩm sinh tại JW

Mắt em bị sụp mí từ nhỏ, tuy ở mức độ nhẹ không ảnh hưởng nhiều đến thị lực tuy nhiên nhìn khuôn mặt em lúc nào cũng lờ đờ, như rất mệt mỏi. Nghe nhiều người nói Bệnh viện JW phẫu thuật chỉnh hình sụp mí bẩm sinh kết quả đồng thời an toàn tuy nhiên em vẫn chưa rõ phẫu thuật có phải nằm viện không đồng thời chăm sóc sau khi chỉnh hình sụp mí bẩm sinh như thế nào? 
========================================================================
bam mi Hàn Quoc

Chuyên mục tư vấn của Bệnh viện JW rất vui mừng khi nhận được thắc mắc của bạn. các câu hỏi liên quan đến dịch vụ phẫu thuật chỉnh hình sụp mí bẩm sinh, chúng tôi xin được đáp như sau:

  Bấm mí kiêng những gì thế
  Bấm mí mắt tạm thời giá bao nhiêu tiền
  Bấm mí có an toàn không vậy trung tâm
Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh ở Bệnh viện JW là kỹ thuật khắc phục tình trạng yếu cơ nâng mi hoặc là mi mắt sụp ngay từ khi sinh ra. Tiểu phẫu đơn giản, không xâm lấn sâu đến những tổ chức da mô nên bảo đảm an toàn đồng thời ngay sau khi hoàn tất , khách hàng có thể về nhà sinh hoạt, học tập bình thường mà không mất thời gian nằm viện bạn nhé!

Sau khi thăm khám chừng độ sụp mí, các bác sỹ chuyên môn giỏi sẽ thực hiện gây tê cục bô và thực hiện thao tác cắt cơ mí trên, tạo hình ròng rọc để nâng mí treo lên trán. Đôi mắt sáng khỏe, to tròn tự nhiên sẽ dần bình phục sau 7-10 ngày tùy cơ địa, lưu ý chăm sóc hậu phẫu theo chỉ dẫn của bác sỹ để đạt được kết quả thẩm mỹ tối ưu:
  Bấm mí Hàn Quốc.
bam mi han quoc 3

Chườm mát tích cực trong 2 ngày đầu. Từ ngày 3-5 chườm ấm để giảm sưng nề (3-5 lần/ ngày, mỗi lần 10 phút). 
Tránh tiếp xúc với bụi bẩn và nước. Tránh va chạm mạnh trong thời gian đầu sau phẫu thuật. 
Hạn chế xem tivi, nhìn lâu vào màn hình máy tính, điện thoại trong thời gian đầu. 
Kiêng ăn các thức ăn như: rau muống, thịt gà, đồ nếp, trong vòng 1 tháng từ ngày phẫu thuật. 
Cắt chỉ sau 5 ngày phẫu thuật. Uống thuốc theo chỉ định của chuyên gia thẩm mỹ