Xin hỏi bấm mí ở đâu tốt nhất Hà Nội

Là người tiêu dùng , ai cũng khao khát được hưởng những dịch vụ chất lượng với mức giá hợp lý. Vì vậy, trước ý định bấm mí mắt, tôi đã tìm hiểu kỹ thông hiểu tin bấm mí ở đâu tốt nhất Hà Nội.Theo đó, tôi được chỉ dẫn đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW . Xin hỏi chuyên gia thẩm mỹ cách thức này có thể duy trì hiệu quả nếp mí đẹp đến bao giờ?

=================================================================

bam mi han quoc 1

Chị Hồng Hương thân mến, cảm ơn chị đã quan tâm đồng thời gửi thắc mắc tới chuyên mục của bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của chị như sau:

Với kỹ thuật  bấm mí Hàn Quốc, nếp mí có thể duy trì hiệu quả đẹp tự nhiên từ 2 – 3 năm hay là mãi mãi , tùy theo phương pháp luồn chỉ của chuyên gia thẩm mỹ . Theo đó:

-Bấm mí tạm thời: bác sĩ luồn chỉ xuống sát sụn mi mắt trên theo 3 – 5 điểm đã xác định rồi cố định với lớp da mi. kết quả nếp mí đẹp 2 – 3 năm phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

- Bấm mí mãi mãi : chuyên gia thẩm mỹ luồn chỉ xuyên qua sụn mi mắt trên rồi cố định với lớp da mi, tạo nếp mí sâu rõ đồng thời đẹp trọn đời.

Sau bấm mí, chị cần làm theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ :

bam mi han quoc

- Uống thuốc theo đơn của bác sỹ .

- Vệ sinh đúng cách: sử dụng gạc thấm nước muối sinh lý mát lau sạch vị trí bấm mí đồng thời tra mỡ kháng sinh, tránh nhiễm trùng.

- Tránh dụi mắt, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp

- Có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm mắt phải nhìn lâu, điều tiết nhiều trong tuần đầu.

thường ngày , mắt sẽ sưng tím nhẹ từ 3 – 5 ngày, sau đó giảm dần đồng thời đẹp tự nhiên. Bấm mí tại đâu tốt nhất Hà Nội? Với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ uy tín ở Bệnh viện JW , khách hàng được bảo đảm an toàn: không đau, không để lại sẹo, không làm tổn thương vùng mắt.