Nhấn mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền tại JW

Sắp ra mắt gia đình người yêu vào tháng tới nên em muốn đi nhấn mí để khuôn mặt thêm duyên dáng, xinh đẹp hơn. Xin bác sỹ JW cho em biết Nhấn mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền cùng với phục hồi có nhanh không?
========================================================================

  Bấm mí ở JW hết bao nhiêu tiền
  Bác sĩ nhấn mí giỏi hàng đầu ở Hà Nội
  Bấm mí mắt
Chuyên mục tư vấn của Bệnh viện JW rất mừng khi nhận được câu hỏi của bạn. Vấn đề bạn thắc mắc liên quan đến dịch vụ nhấn mí Hàn Quốc, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Nhấn mí Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ tạo mắt hai mí nhanh chóng và an toàn. cách thức làm đẹp này ở Bệnh viện JW được tiếp nhận trực tiếp từ xứ sở kim chi, vận dụng thành công giúp hàng nghìn eva  mắt một mí, mí ẩn, mí lót… trở nên rạng ngời và hấp dẫn qua 2 hình thức nhấn mí có giá cụ thể:

- Nhấn mí Hàn Quốc cơ bản: 5 triệu đồng

- Nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn : 8 triệu đồng


Xem thêm Bấm mí Hàn Quốc.

Bạn Mỹ Anh khi đến đây sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để chọn lọc hình thức nhấn mí phù hợp với mình. dùng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng, đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm ngay sau đó sẽ nhẹ nhàng luồn chỉ và cố định dưới lớp da mi để tạo nếp mí sâu, tồn ở lâu bền theo thời gian. Tiểu phẫu không cắt rạch, hạn chế xâm lấn tối đa nên hồi phục nhanh chóng chỉ sau 7-10 ngày tùy cơ địa.

Sau khi các bước làm đẹp kết thúc, bạn Mỹ Anh có thể trở về nhà cùng với sớm cảm nhận được sự đổi thay hoàn hảo đến từ đôi mắt hai mí long lanh, to tròn như nước hồ thu. Mong sớm gặp lại bạn tại Bệnh viện JW !