Phương pháp bấm mí Hàn Quốc duy nhất tại JW

Chào bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , mong chuyên gia thẩm mỹ tư vấn về phương pháp bấm mí Hàn Quốc? phương pháp này có phải bóc tách hoặc cắt rạch gì không? Em có mắt 2 mí tuy nhiên hai mí không đều nhau, trông thiếu cân xứng, mất thẩm mỹ. Sau tiểu phẫu, em có bị sẹo tại vùng mắt không?
========================================================================
bam-mi-han-quoc

  Bấm mí kiêng những gì thế
  Bấm mí mắt tạm thời giá bao nhiêu tiền
  Bấm mí có an toàn không vậy trung tâm
Bạn Hà Dương thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm đến phương pháp bấm mí Hàn Quốc và gửi thắc mắc tới chuyên mục của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW . Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , bấm mí Hàn Quốc là tiểu phẫu đơn giản, không cần bóc tách hay là cắt rạch như các phẫu thuật khác. bác sỹ chỉ luồn chỉ nhẹ nhàng xuyên qua hay xuống sát sụn mi mắt trên để tạo nếp mí. Theo đó, nếp mí được hình thành nhờ sự liên kết từ cơ nâng mi đến lớp da mí.

Sau tiểu phẫu, nếp mí sâu rõ và đẹp cân xứng. Khách hàng được đảm bảo hiệu quả an toàn, tự nhiên, không để lại sẹo. Bạn nên trực tiếp đến bệnh viện để được chuyên gia thẩm mỹ thăm khám, tư vấn về kỹ thuật phẫu thuật bấm mí Hàn Quốc.Bệnh viện JW là địa chỉ bấm mí mắt an toàn nhất hiện nay. Bệnh viện đang ứng dụng bấm mí tạm thời (cho nếp mí đẹp từ 2 – 3 năm) cùng với bấm mí mãi mãi . Tùy theo nhu cầu, sở thích, bạn có thể chọn lựa 1 trong 2 kỹ thuật trên.
  Bấm mí Hàn Quốc.
  Bấm mí Hàn Quốc 1

Mặc dù chỉ là tiểu phẫu đơn giản song khách hàng không nên chủ quan trong việc bấm mí. Để được bảo đảm bấm mí đẹp nhất hiện nay, không sẹo xấu, không biến chứng… bạn cần đến những cơ sở thẩm mỹ được Sở Y tế Hà Nội cấp phép. Có thương hiệu gần 20 năm, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW luôn đi đầu trong việc áp dụng thành công những kỹ thuật mới, được mọi khách hàng tin tưởng, gắn bó. Để thăm khám với những bác sĩ uy tín nhất hiện nay