Chi phí nhấn mí mắt Hàn Quốc hết bao nhiêu

Đợt tới em được nghỉ phép dài ngày nên định tranh thủ đi nhấn mí để đôi mắt thêm to tròn, duyên dáng hơn. Vậy xin bác sĩ cho em biết giá cả nhấn mí mắt hết bao nhiêu cùng với hồi phục có nhanh không?
========================================================================
bam-mi-han-quoc

Chuyên mục tư vấn của Bệnh viện JW rất vui mừng khi nhận được câu hỏi của bạn. Vấn đề bạn băn khoăn, chúng tôi xin được đáp như sau:
Nhấn mí mắt là kỹ thuật thẩm mỹ tạo nếp mí kết quả đồng thời nhanh chóng. kỹ thuật làm đẹp này được Bệnh viện thu cúc sớm tiếp nhận từ xứ sở kim chi với 2 hình thức tiến hành có chi phí lần lượt là 5 triệu đồng đối với nhấn mí Hàn Quốc cơ bản cùng với 8 triệu đồng đối với nhấn mí Hàn Quốc mãi mãi . mặc dù vậy với rất nhiều chương trình khuyến mãi quyến rũ đang được triển khai thì bạn Kiều Oanh hoàn toàn có cơ hội làm đẹp với mức giá ưu đãi nhất.
  Bấm mí Hàn Quốc.
bam-mi-han-quoc 2





Sau khi thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng giúp khách hàng chọn lựa hình thức làm đẹp phù hợp với ao ước của bản thân, các bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn sẽ tiến hành luồn chỉ xuống sát hoặc xuyên qua sụn mi mắt trên để tạo thành nếp mí. Chỉ sau 7-10 ngày bình phục tùy cơ địa, đôi mắt hai mí to tròn long lanh với nếp mí rõ nét, hài hòa tự nhiên sẽ dần hiện hữu cùng với ngự trị lâu dài trên khuôn mặt.