Bác sĩ treo cung mày bằng chỉ giỏi tại Hà Nội

Lướt qua các diễn đàn thẩm mỹ thì thấy chị em đánh giá Bệnh viện JW là địa chỉ có các bác sỹ treo cung mày bằng chỉ giỏi ở Hà Nội nên tôi định đến đây cải thiện thẩm mỹ. Hiện tôi vẫn chưa rõ kỹ thuật treo cung mày bằng chỉ được thực hiện như thế nào, có để lại sẹo hoặc không?
Cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của Bệnh viện JW. Chúng tôi xin giải đáp những băn khoăn của chị liên quan đến cách thức thẩm mỹ treo cung mày bằng chỉ như sau:
Treo chân mày bằng chỉ là phương pháp thẩm mỹ đơn giản, nhẹ nhàng, giúp khắc phục hiệu quả tình trạng cung mày sa trễ do tuổi tác, yếu cơ nâng mi mắt. Tiểu phẫu không cắt rạch, xâm lấn sâu đến những tổ chức da mô nên đảm bảo an toàn cùng với không gây đau rát, khó chịu.
kỹ thuật này phù hợp áp dụng với những khách hàng dưới 40 tuổi, vùng mắt chưa bị lão hóa quá nhiều. Theo đó, chuyên gia thẩm mỹ sẽ gây tê cục bộ vùng phẫu thuật đồng thời xác định 2-3 điểm trên cung mày. Với kiến thức chuyên môn vững vàng và kinh nghiệm thẩm mỹ dày dạn, bác sĩ sẽ khéo léo luồn chỉ sinh học nôi soi qua trán, kết nối những điểm treo cung mày đã xác định để nâng cung mày lên vị trí cao hơn, hài hòa với khuôn mặt mà không hề lộ sẹo hay là bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào.
quy trình làm đẹp diễn ra nhanh chóng, dưới sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại nên giảm thiểu mọi nguy cơ xâm lấn, tổn thương và không ảnh hưởng đến thị lực của khách hàng. Sau 7-10 ngày hồi phục , dáng cung mày rạng rỡ sẽ dần hiện hữu giúp khuôn mặt eva thêm trẻ trung đầy xuân sắc đẹp .