Những băn khoăn xung quanh phương pháp cắt mí mắt trên đẹp tự nhiên

Cắt mí mắt trên đẹp tự nhiên được coi là giải pháp thẩm mỹ lý tưởng cho phái nữ tuổi trung niên khắc phục tình trạng: mắt sụp mí, nhiều da chùng lão hóa… Bài viết dưới đây, JW xin mang đến các tinh thông tin hữu ích giúp phái đẹp hiểu rõ hơn về kỹ thuật làm đẹp hiện đại này.

Cắt mí mắt trên là gì?

Đây là một dạng tiểu phẫu không quá phức tạp giúp loại bỏ da thừa, da chùng, bọng mỡ vùng mí mắt trên để khôi phục sự trẻ trung cho đôi mắt. phương pháp làm đẹp hiện đại này xuất xứ từ Hàn Quốc, đặc biệt phù hợp với đàn bà tuổi trung niên khi dấu hiệu lão hóa dần in vết trên khuôn mặt.

Phẫu thuật cắt mí mắt trên có để lại sẹo không?

Tiểu phẫu cắt một đường nhỏ đã định trước, loại bỏ hiệu quả những dấu hiệu lão hóa rồi được khâu kín bằng chỉ chuyên dụng giúp tạo đường mí mới đẹp tự nhiên, cân đối với khuôn mặt mà không để lại sẹo hoặc là bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào.

các bước cắt mí mắt trên đẹp tự nhiên được thực hiện như thế nào?

Phẫu thuật cắt mí mắt trên được tiến hành khá nhanh chóng, tác động trực tiếp vào vùng da mí mắt nên đòi hỏi đội ngũ bác sĩ thực hiện phải có tay nghề chuyên môn giỏi để tiến hành những thao tác thẩm mỹ chuẩn xác cùng với bảo đảm an toàn.
Bước 1: bác sỹ sẽ khám, kiểm tra tình trạng da chùng, da thừa, mức độ sụp mí đồng thời tư vấn cho khách hàng cách thức tốt nhất
Bước 2: Kiểm tra y tế cùng với chuẩn bị phương tiện phẫu thuật cấp thiết , khử trùng theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
Bước 3: bác sỹ tiến hành đo độ rộng của mi mắt cùng với vẽ lằn mi phù hợp gương mặt.

Bước 4: Gây tê cục bộ vùng phẫu thuật.

Bước 5: bác sĩ thực hiện cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt bằng kỹ thuật Laser để hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn đồng thời khâu kín bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.

Cắt mí mắt trên có gây ảnh hưởng đến thị lực?

Hoàn toàn không. Tiểu phẫu không xâm lấn sâu đến các tổ chức da mô mà chỉ nhẹ nhàng cắt bỏ da thừa, bọng mỡ vùng mí mắt nên không gây ảnh hưởng đến giác mạc, kết mạc và những vùng lân cận.

Địa chỉ phẫu thuật cắt mí mắt trên đẹp tự nhiên cho mỗi chị em

Đây chắc chắn là băn khoăn đầu tiên của phái đẹp khi quyết định chọn lọc tân trang dung nhan bằng cách thức này. Bởi lẽ, việc lựa chọn được đơn vị làm đẹp uy tín sẽ quyết định đến toàn bộ các bước làm đẹp cùng với hiệu quả thẩm mỹ mỗi khách hàng có đươc.

Với gần 2 thập niên làm đẹp cho phụ nử Hà thành, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW luôn là điểm đến đáng tin cậy của mỗi eva với những dịch vụ thẩm mỹ kết quả , an toàn cùng với mức chi phí hoàn toàn cạnh tranh. Trải nghiệm làm đẹp ở đây, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện trong không gian Bệnh viện – khách sạn cap cấp chuẩn Quốc tế, đầy một thể nghi ngờ .

Đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ được đào tạo chuyên nghiệp tại JW luôn lắng nghe, thấu hiểu mọc vướng mắt mà khách hàng gặp phải. Theo nhu cầu thẩm mỹ của từng người, chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành nhẹ nhàng các thao tác thẩm mỹ kết quả để đôi mắt trở nên to tròn, rạng rỡ, đẹp mặn mà như tuổi thanh xuân.