Bấm mí mắt ở đâu uy tín nhất Hà Nội hôm nay

Vùng mắt khá nhạy cảm , dễ tổn thương nên bấm mí mắt ở đâu uy tín nhất Hà Nội là cân nhắc của nhiều khách hàng. Với kết quả đẹp tự nhiên và an toàn tuyệt đối, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW đã trở thành địa chỉ thẩm mỹ được yêu thích nhất hiện nay.

=================================================================

bam-mi-han-quoc

Chị Lưu Ly (Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội) cho biết: “Tôi rất hài lòng khi bấm mí ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW . Bệnh viện có môi trường y tế sạch đẹp, sang trọng, cách đón tiếp chu đáo, bác sĩ thăm khám tận tình. Tiểu phẫu bấm mí nhẹ nhàng, không đau, mí chỉ sưng nhẹ trong 3 ngày đầu rồi đẹp tự nhiên, không có sẹo. Hơn nữa, bệnh viện có dịch vụ chăm sóc khách hàng rất chuyên nghiệp, hỗ trợ đáp 24/24h. Vì vậy, tôi rất an tâm sau bấm mí tại đây”.

Có thương hiệu gần 20 năm, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW là địa chỉ thẩm mỹ tên tuổi nhất hiện nay. Không chỉ làm đẹp cho người dân Hà thành, những bác sĩ tại đây đã làm đẹp cho hàng ngàn khách hàng từ khắp mọi miền Tổ quốc. Ngoài các cơ sở chính ở Hà Nội, bệnh viện đã phát triển thêm cơ sở tại TP Hồ Chí Minh nhằm giải đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của mọi người.

Luôn đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, bệnh viện đã tiếp nhận phương pháp  bấm mí tiên tiến từ Hàn Quốc, mang lại đôi mắt đẹp trẻ trung, tươi vui mừng cho mọi khách hàng. Theo đó, bấm mí ứng dụng cho những trường hợp sau: mắt một mí, mí lẩn, mí lót, hai mí không đều nhau, mắt không có da chùng, da thừa và chưa có bọng mỡ. Bạn nên trực tiếp đến bệnh viện để những bác sĩ chuyên môn thăm khám, tư vấn lựa chọn cách thức và tiến hành kiểm tra y tế như: thử máu, thử phản ứng thuốc… nhằm bảo đảm an toàn tuyệt đối.

  Bấm mí Hàn Quốc.

bam-mi-han-quoc 1

ở đây, khách hàng được thăm khám kỹ lưỡng, được bấm mí nhẹ nhàng trong phòng mổ vô khuẩn tuyệt đối. các bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW chủ yếu học tập đồng thời tu nghiệp ở những nước có ngành thẩm mỹ phát triển vượt trội trên thế giới. Với những kinh nghiệm vốn quý, các bác sĩ tiến hành luồn chỉ, tạo nếp mí đẹp tự nhiên cho mọi khách hàng. phương pháp chính xác, không làm tổn thương đến giác mạc, kết mạc cùng với không để lại sẹo.