Quy trình nhấn mí mắt Hàn Quốc tại JW

Với quy trình nhấn mí mắt Hàn Quốc khoa học, an toàn, đội ngũ bác sỹ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW đã mang đến sự thay đổi hoàn hảo cho hàng nghìn phụ nử mắt một mí, mí ẩn, nếp mí không rõ ràng…
========================================================================

  Bấm mí ở JW hết bao nhiêu tiền
  Bác sĩ nhấn mí giỏi hàng đầu ở Hà Nội
  Bấm mí mắt
Ra đời tại đất nước xứ củ sâm, nhấn mí mắt Hàn Quốc đã nhanh chóng trở thành xu hướng thẩm mỹ được đông đảo eva tuyển lựa trên toàn thế giới, trong đó có nước ta. cùng với để đạt được hiệu quả thẩm mỹ như ý muốn, mỗi chị em đều phải trải qua các bước nhấn mí mẳt Hàn Quốc khoa học, tuân theo mọi quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.

Là một trong những đơn vị ngoài công lập đầu tiên được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW đã sớm cập nhật đồng thời tiếp thu phương pháp nhấn mí mắt hiện đại, áp dụng thành công giúp phụ nử đàn bà Việt trở nên xinh đẹp, rạng rỡ đầy tự tin.

chọn lựa dịch vụ ở JW , phái nữ sẽ được trải nghiệm quá trình tân trang dung nhan thực sự nhẹ nhàng, thoải mái được trực tiếp tiến hành bởi đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Trước tiên, chuyên gia thẩm mỹ sẽ quan sát tổng quát gương mặt khách hàng và đánh giá đặc điểm đôi mắt hiện ở là mí lẩn, mí lót hay là không có mí… Sau đó, bác sỹ phân tích đồng thời tư vấn các kỹ thuật phẫu thuật phù hợp cùng với cho khách hàng chọn lựa .

Để bảo đảm mọi yếu tố an toàn, quá trình kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng sẽ được diễn ra. Dựa trên chuyên môn cùng với kinh nghiệm thẩm mỹ lâu năm, bác sĩ sẽ đo vẽ đường cung mí, xác định chính xác các điểm nhấn mí đồng thời gây tê cục bộ giúp phụ nử không cảm thấy đau rát, khó chịu trong suốt quá trình làm đẹp.

Xem thêm Bấm mí Hàn Quốc.

Với nhấn mí Hàn Quốc cơ bản, chỉ sinh học được luồn xuống sát sụn của mi mắt trên đồng thời cố định với sát lớp dưới da mi để tạo thành nếp mí. Còn với kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc mãi mãi , bác sỹ sẽ luồn chỉ xuống xuyên qua sụn mi mắt trên, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi, tạo liên kết từ cơ nâng mi đến da mí mắt để tạo nếp mí sâu hơn, rõ ràng hơn, cho hiệu quả duy trì mãi mãi .

Tiểu phẫu không cắt rạch, không bóc tách nên ngay sau đó, khách hàng có thể về nhà sinh hoạt, học tập thường nhật mà không cần cắt chỉ, không cần ăn kiêng cùng với không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Đôi mắt to tròn với nếp mí rõ nét, đẹp tự nhiên sẽ dần hiện hữu giúp khuôn mặt phái đẹp thêm rạng rỡ đầy cuốn hút.