Bấm mí mắt duy nhất ở đâu an toàn Hà Nội

Vốn tính cẩn thẩn nên em đã tìm hiểu nhiều nguồn tin về bấm mí mắt ở đâu an toàn nhất Hà Nội. Nghe nói Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW có đội ngũ bác sĩ đa phần tu nghiệp ở nước ngoài, có máy móc hiện đại chủ yếu nhập từ Mỹ, Hàn… em rất muốn trải nghiệm dịch vụ ở đây. Xin hỏi bác sĩ , em bấm mí tạm thời thì hiệu quả duy trì trong thời gian bao lâu? đồng thời phương pháp này có để lại sẹo không?

=================================================================

Bạn Thúy Chi thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW . Chúng tôi xin đáp câu hỏi của bạn như sau:

ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , bấm mí tạm thời cho nếp mí đẹp từ 2 – 3 năm, tùy cơ địa mỗi người. phương pháp này dùng cách thức luồn chỉ xuống sát sụn mi mắt trên, cố định với lớp da mi nhằm tạo nếp mí. Sau tiểu phẫu, đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên, không còn tình trạng mắt một mí, mí lót, mí lẩn, hai mí không đều nhau. Bạn nên trực tiếp đến bệnh viện để được các chuyên gia thẩm mỹ chuyên môn thăm khám đồng thời tư vấn miễn phí.


ở đây, các bác sĩ đa phần tu nghiệp ở nước ngoài, có tay nghề cao cùng với mắt thẩm mỹ tinh thông hiểu . các thao tác bấm mí được tiến hành nhanh gọn , chính xác. Khách hàng được đảm bảo không đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến giác mạc, kết mạc. Quá trình bấm mí chỉ diễn ra trong khoảng 15 phút – 20 phút. Sau tiểu phẫu, bạn hoàn toàn có thể ra về